Saturday, December 1, 2007

Song lyrics

A E D A E D A
(A)(E)(D)(A)
Nais kong mabuhay sa haba ng panahon
(A)(E)(D)(A)
Kung ito'y lilipas na ika'y kapiling ko
(A)
Ang aking buhay
(F#m)
Ang aking buhay
(E)(D)(A)
Sa iyo'y ibibigay.(A)(E)(D)(A)
Tangi kong panalangin ay pagsamo mo
(A)(E)(D)(A)
Kailanma'y di magmamaliw ang apoy sa puso ko
(A)
Habang may buhay
(F#m)
Habang may buhayREFRAIN
(E)(D)
Hangga't ang dugo ko ay dumadaloy
(A)
Sa 'yo lamang iaalay
(A)
Ang aking buhay
(F#m)
Ang aking buhay
(E)(D)(A)
Sa iyo'y ibibigayAt kung tayo'y magwawalay
Ako'y mabibigo
Di na naisin pang ituloy ang buhay ko
Habang may buhay
Habang may buhay

REPEAT REFRAIN

Ibig kong malaman mo
Hanggang sa dulo ng mundo
Ang pangarap ko'y sa iyo
Habang may buhay
Habang may buhayREPEAT REFRAINAng aking buhay
Ang aking buhay
Sa iyo'y ibibigay.

Brief English Translation

I want to live eternally and if I do, I'll offer my life to you.
I pray that you'll love me too, as the fire burning in me will not
perish as long as I live. As long as there's blood flowing in my
veins, my life will always be yours. And if we do part, I never
wish to live again. I want you to know that you are my only
dream. My love for you goes on until the end of time.

0 comments:

Swidget 1.0